Trang

Chào mừng bạn đến với BLOG LUONG MIEN!

2 tháng 2, 2013

Tâm sự tất niên ...




QUÍ TỴ


Cuộc sống ngày một khó khăn
Tiền bạc thì ít, nếp nhăn thì nhiều
Tết về bao khoản phải tiêu
Nhìn vợ tất bật liu xiu mà rầu
Đành nghỉ Bờ-log it lâu
Đi làm cửu vạn bên Tầu kiếm thêm
Mong sao gặp được vận hên
Giêng hai nhàn hạ lại lên Bờ lờ



XUÂN MỚI QUÍ TỴ
 CHÚC  CÁC BẠN
 SỨC KHỎE, VUI VẺ,
 AN KHANG, HANH PHÚC !!! 










Mùa xuân xin chúc
Khúc ca an bình
Năm mới phát tài
Vạn sự như ý
Già trẻ lớn bé
Đầy ắp tiếng cười
Trên mặt ngời ngời
Tràn đầy hạnh phúc
Xuân đến hy vọng
Ấm no mọi nhà
Chúc cho người già
Sống lâu trăm tuổi
Chúc cho người trẻ
Sức khoẻ dồi dào
Đôi lứa yêu nhau
Càng thêm nồng ấm
Chúc các em nhỏ
Học giỏi chăm ngoan
Năm mới hân hoan
Gặp nhiều may mắn…






P/S: 

 Xuân này tôi Tết ở quê 

Ra Giêng mới về gặp các bạn nhaz 

Bánh chưng, kẹo, mứt... để nhà 

Mời các bạn cứ tà tà mà xơi 

Có ai lỡ bước qua chơi 
Xin để đôi lời, tôi thật biết ơn...



















7 nhận xét:

  1. Quê tôi cũng là nơi tôi đang ở, cho nên chẳng biếtt đi đâu. Tôi xin sang nhà LM ăm tết nhờ vậy, nhà tôi chẳng có gì đâu, tôi hầu như cả chục năm nay không ăn tết rồi. Chúc LM về quê ăn tết cùng mọi người vui vẻ. Chúc tất cả các thành viên ở quê sang năm mạnh khỏe, an khang, nhưng thịnh vượng có lẽ quá khó nên tạm không chúc.Счастливого пути!!!

    Trả lờiXóa
  2. Có tôi cất bước qua chơi
    Tôi xin để lại đôi lời...người ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Xuân này ăn tết ở quê
    Chúc cụ vui vẻ hả hê tuổi già
    Chúc tết cô bác gần xa
    Nhớ giũ sức khỏe chớ quá đà cụ ghe .
    Chúc cụ năm mới thân tâm an lạc ! Vui vẻ đón tết nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Cụ chèn nhiều lợi ích quá , nên vào nhà Cụ leo dốc mõi cả tay !
    Sao Cụ làm được cái quyền xóa comment zậy , chỉ cho nó 1 chiêu ... để nhỡ gỏ sai còn xóa gỏ lại như cái này nè .
    Cụ chắc ăn Tết HK vui hơn rồi , nên ở lại bên ý . Nhớ Cụ lắm Cụ ơi huhuhu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cu di vang , qua xin may cap banh chung ve bieu xen hang xom hhiiii

      Xóa
  5. Năm sớm, sang chúc cụ cùng gia đình mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Cụ ơi , Cụ à , gần hết mùng 1 rồi , cụ đi chúc Tết và phát lì xì có mệt lắm không ?

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Xem thêm: http://www.cuanhcuem.net/2013/01/tong-hop-cach-chen-emoticons-threaded-comments-blogspot.html#ixzz2IQmbcy1R Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial